Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Nhiễm trùng lộ tuyến đốt điện có bị đau không?

Viêm cổ tử cung lộ tuyến có khả năng xảy ra nhiều di chứng đối với sức khỏe của bạn nữ nếu không được chữa trị kịp thời. Trong số những giải pháp chữa trị được ứng dụng hiện tại, thì kỹ thuật đốt điện được coi là khá hữu hiệu, nhưng nhiều phụ nữ còn e ngại vì biện pháp này có khả năng xảy ra những đau đớn khó chịu. Hãy cùng tìm hiểu xem thực ra việc đốt viêm nhiễm lộ tuyến có gây đau không?




Đốt nhiễm trùng lộ tuyến có gây đau không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện trạng những tế bào ở bên trong cổ tử cung phát triển và xâm lấn ra ngoài cổ tử cung. Bản chất của những lộ tuyến này là các tổn thương lành tính. Nhưng lúc bị viêm sẽ dễ dẫn đến các biến chứng nguy hại tới sức khỏe

Kiến thức liên quan: Vấn đề ra khí hư nhiều

Bình thường, lúc bị nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến thì những chuyên gia sẽ chỉ định thuốc chống viêm nhiễm tại chỗ để lộ tuyến hết nhiễm trùng. Sau lúc điều trị hết viêm nhiễm, chuyên gia sẽ sử dụng những giải pháp như áp lạnh, đốt laze, đốt điện, … để diệt tuyến. Việc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng chỉ thưc hiện trước lúc soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện các thất thường của tế bào cổ tử cung.

Trong quy trình đốt lộ tuyến, bác sỹ sẽ thực hiện gây mê tại chỗ nên ít có cảm thấy đau đớn , thêm vào đó sau lúc thuốc hết tác dụng bệnh nhân sẽ cảm thấy những cơn đau tăng dần lên. Hơn nữa, việc sử dụng biện pháp đốt sẽ tác động mạnh và có khả năng gây thương tổn cho cổ tử cung cũng như vùng xung quanh, sau thủ thuật sẽ để lại sẹo cho vùng chữa trị, thậm chí là có nguy cơ bị viêm cao.

Khuyến cáo: chị em phụ nữ khi nhiễm phải viêm cổ tử cung lộ tuyến cần nhanh chóng tới các phòng khám phụ khoa uy tín để chữa trị ngay, tránh để vấn đề này nguy hiểm đến sức khỏe. Dựa theo trạng thái bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị dứt điểm,không đau dành cho chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét