Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tai biến có khả năng gặp phải khi mắc viêm nhiễm âm đạo

Trong những các bệnh lý phụ khoa thì viêm nhiễm âm đạo có tỉ lệ mắc khá cao. Bệnh gặp nhiều ở các nữ giới trong độ tuổi sinh hoạt tình dục đặc biệt là các người làm chuyện 'chăn gối' thiếu an toàn. Bên cạnh đó vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, sai cách cũng là căn nguyên gây viêm âm đạo thường gặp. biểu hiện bi viem am dao dễ dàng nhận biết Ngoài ra nhiều nữ giới lại coi thường không đi khám dù đã phát hiện những thay đổi bất thường ở vùng kín. Vậy viêm âm đạo có thực sự tác hại không?

Những ảnh hưởng lúc mắc viêm vùng kín

Về câu hỏi viêm âm đạo có nguy hiểm không, lời giải đáp là có. Tuy không tác hại đến tính mạng nhưng viêm nhiễm âm đạo gây nguy hiểm đến khả năng sinh nở cũng như gây nên hàng loạt vấn đề phiền toái khác:



Tác hại tới vấn đề thụ thai của nữ giới: khi bị viêm âm đạo, môi trường vùng kín của chị em bị mất cân bằng khiến cho tinh trùng của cánh mày râu khó có thể phát triển khi vào vùng kín của nữ giới, thêm vào đó nếu chị em phụ nữ bị viêm nhiễm âm đạo kèm theo viêm nhiễm cổ tử cung, nhiễm trùng tử cung, viêm vòi trứng,...thì làm cho tinh trùng khó gặp trứng, thậm chí là chết trước khi gặp trứng làm cho vấn đề thụ tinh của bạn gái gặp khó khăn và bị tác hại, thậm chí còn mất đi khả năng sinh sản.

Nguy hiểm nghiêm trọng tới sức khỏe thai phụ và thai nhi: Trong thời gian mang thai, nếu sản phụ bị bệnh viêm âm đạo mà không phát hiện và điều trị sớm sẽ gây: nhiễm trùng màng ối, sinh thiếu tháng, sảy thai, chảy máu vùng kín kéo dài, cạn nước ối, sinh khó…thậm chí là tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản ở lần mang thai tiếp theo.

- Nguy hiểm tới nhiều cơ quan khác:khi bị viêm nhiễm âm đạo lâu ngày mà không được điều trị dứt điểm, bệnh có thể “lây nhiễm” vào các bộ phận khác làm cho các cơ quan đó bị tác động nguy hiểm khá nhiều. vi sinh vật bệnh sẽ gây một số bệnh như: u xơ cổ tử cung, viêm nhiễm phần phụ, bi ngua am dao.ví như không chữa trị bệnh triệt để thì bệnh có thể khiến cho những phụ nữ bị đau đớn vùng tử cung và dẫn đến mệt mỏi cho thể trạng.

Làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt mỗi ngày: chị em phụ nữ sẽ gặp nhiều phức tạp, khó chịu trong sinh hoạt hang ngày và trong nghề nghiệp, hơn nữa đời sống tình dục ở các cặp vợ chồng cũng bị tác hại.

Như vậy, viêm âm đạo thực sự gây nên khá nhiều tác động nguy hiểm tới sức khỏe cũng như chất lượng sinh hoạt hàng ngày của bạn nữ. khuyến cáo của những bác sỹ Phòng khám Thiên Hòa chúng tôi là nếu phát hiện dấu hiệu viêm vùng kín bạn nữ nên đến ngay phòng khám phụ khoa hà nội uy tín chuyên môn để được khám và điều trị càng sớm càng tốt.Mọi ý kiến băn khoăn về căn bệnh này bạn gái có khả năng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 043.734.9999 để được trả lời trực tiếp và miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét