Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Triệu chứng nhận biết dài bao quy đầu

Cũng giống như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu là một trong những chứng bệnh thường gặp ở chị em. Vậy, làm thế nào để phát hiện chứng dài bao quy đầu? một vài biểu hiện nhận biết dài bao quy đầu dưới đây sẽ giúp cánh mày râu sớm nhận biết và có phương pháp chữa trị kịp thời, phòng tránh nguy hại đến cuộc sống và quyền làm cha của mình


Biểu hiện nhận biết dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là cảnh tượng da quy đầu dài trùm kín "của quý" khiến "của quý" không nên lộ ra ngoài được lúc cương cứng. nam giới có thể nhận biết dài bao quy đầu qua Một số biểu hiện dưới đây.
- Bao quy đầu thường ngày: "của quý" khi ở trạng thái xìu, thì bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu.
- Bao quy đầu hơi dài: miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn dễ dàng xuống rãnh quy đầu.
- Dài bao quy đầu: miệng bao quy đầu vượt qua lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn lên được.
- Hẹp bao quy đầu: miệng bao quy đầu quá nhỏ và hẹp, hoàn toàn che phủ lỗ niệu đạo, và không nên lộn lên được.

Dài bao quy đầu có nguy hại không?

Dài bao quy đầu nếu kéo dài sẽ dẫn tới các tai biến vừa tác hại tới cuộc sống vừa nguy hại đến khả năng sinh sản của nam giới.
- Trước tiên dài bao quy đầu làm cho những dây thần kinh trên quy đầu nhạy cảm hơn, khi quan hệ tình dục dễ dẫn tới xuất tinh sớm, tình trạng này kéo dài gây yếu sinh lí, thậm chí là liệt dương.
- Những vi khuẩn tích tụ trên khe quy đầu sẽ rất dễ thâm nhập vào cơ quan sinh sản của bạn gái và gây ra những bệnh phụ khoa cho đối tác khiến cho quá trình thụ thai gặp trở ngại, vợ chồng khó có con.
- Trạng thái viêm nhiễm kéo dài tạo điều kiện thuận lợi xảy ra ung thư "của quý". Theo thăm dò, đàn ông mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu có khả năng ung thư dương vật cao hơn hẳn so với bạn trai thông thường.

Trên đây là các biểu hiện giúp con trai nhận biết chứng dài bao quy đầu, để hạn chế những tác hại mà bệnh gây nên, nam giới nên sớm đi khám và chữa trị bệnh hữu hiệu.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét