Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Dài bao quy đầu gây nguy hiểm tới sinh lý

Dài bao quy đầu là một trong những bất thường ở bao quy đầu được cảnh báo nguy hại bởi nó có thể ảnh hưởng đến vai trò sinh lí và khả năng sinh sản của nam giới nếu không được chữa trị. Vậy, dài bao quy đầu gây nguy hiểm đến chức năng sinh lý của đàn ông như thế nào?



Dài bao quy đầu gây nguy hại tới chức năng sinh lý của đàn ông

Khi sinh ra bao quy đầu và "của quý" đã dính vào nhau và không nên tự tách ra được, nguy hại của bệnh viêm bao quy đầu, bao quy đầu bị thương tổn và không thể tự lộn ra ngoài khi cương cứng là các nguyên nhân xảy ra chứng dài bao quy đầu ở nam giới. Dài bao quy đầu dẫn đến khá nhiều phiền hà cho bạn trai trong cuộc sống mỗi ngày, thậm chí có khả năng gây nguy hiểm tới chức năng sinh lý.

- Nam giới bị xuất tinh sớm do dài bao quy đầu: da quy đầu luôn bọc kín lên quy đầu "cậu nhỏ" ngay cả khi cương cứng quy đầu vẫn lộ được ra bên ngoài, việc này làm cho quy đầu luôn bị bao bọc ở bên trong, không lộ được ra ngoài và nó nhiều lần cọ sát với lớp da quy đầu, song song quy đầu cũng ít có điều kiện tiếp xúc với môi trường phía bên ngoài.

Chính do vậy, lúc giao hợp "cậu bé" cương cứng sẽ khiến quy đầu lộ ra, lúc quy đầu và âm cọ sát và kích thích quy đầu trở nên rất nhạy cảm  nên  dễ bị xuất tinh sớm, khiến cho hoạt động tình dục không nên diễn ra trọn vẹn được.

- Bao quy đầu dài làm giảm hưng phấn tình dục: các đàn ông bị bao quy đầu thường bị giảm hưng phấn tình dục vì lúc bị dài bao quy đầu thì bao quy đầu không nên tụt xuống để lộ ra phần quy đầu được  nên  khi tiếp xúc với âm đạo thì độ hưng phấn giảm sút, khiến họ không hoặc khó được thỏa mãn lúc quan hệ.


Như vậy, dài bao quy đầu nếu không điều trị sẽ gây tác động nguy hiểm đến chức năng sinh lí của con trai mà đặc trưng là xuất tinh sớm và làm giảm hưng phấn tình dục. Do đó, bệnh lý này cần sớm được chữa trị dứt điểm và đúng giải pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét