Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Chế độ ăn uống cho bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu.

Sau khi cắt bao quy đầu nên chế độ dinh dưỡng như thế nào? Là điều nhiều người bệnh băn khoăn khi đã tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu chữa trị dài bao quy đầu. Dưới đây là chế độ ăn uống cho bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu.



Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn uống như thế nào?

- Người bệnh nên ăn các loại hoa quả có tính mát, làm giảm ham muốn tình dục, giảm thiểu làm tác động nguy hiểm tới vết thương.

- Quan tâm bổ sung những thực phẩm như chân giò, sữa, mật ong, mướp đắng, cà chưa, rong biển,.. để đẩy nhanh quy trình bình phục vết thương.

- Mướp đắng: loại quả này được xem là loại biệt dược trong giúp sức điều trị vết thương sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhắc riêng và các loại tiểu phẫu nói chung.

- Thịt lợn: các chất dinh dưỡng có trong thịt lợn không những cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn có chức năng rất tốt trong việc liền lại các vết thương, ngăn ngừa để lại sẹo, và giảm thiểu các viêm do vi khuẩn cũng như nấm gây bệnh.

- Chẳng những thế, con trai cần kiêng các món ăn chứa nhiều dầu mỡ như món chiên, xào; những thức ăn cay, nóng như gừng, tiêu, tỏi, ớt; nước uống có ga, nước uống có còn, thức uống có chứa cafein và các chất kich thích. những thức ăn này sẽ khiến vết cắt lâu lành và giảm sức đề kháng của cơ thể.

Một số quan tâm sau khi cắt bao quy đầu

- Dùng thuốc điều trị theo hướng dẫn của chuyên gia
- Hạn chế thủ dâm thô bạo và Sử dụng những phương tiện kích dục sai cách
- Hạn chế hoạt động tình dục, tốt nhất chỉ nên có làm chuyện 'chăn gối' quay lại ít ra sau 40 ngày đề cập từ sau cắt bao quy đầu
- Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, không thể mặc đồ bó sát, mặc đồ lót chất nóng, bí và ôm sát.
- Vệ sinh cơ thể đặc biệt là bộ phận sinh sản sạch sẽ và đúng cách mỗi ngày để phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng do sự tấn công của các loại vi khuẩn có hại gây nên.
- Tái khám tại phòng khám bệnh phụ khoa theo đúng lịch hẹn để thăm khám kết quả chữa trị bệnh và chắc chắn không có vấn đề gì bất thường gây ra.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét