Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở đàn ông

Có nhiều giải pháp chữa trị hẹp bao quy đầu ở nam giới đã và đang được sử dụng như cắt bao quy đầu hay nong bao quy đầu. Để biết thêm thông tin cụ thể về các giải pháp điều trị chứng hẹp bao quy đầu, cánh mày râu hãy tìm hiểu những thông tin được chia sẻ dưới đây.



Biện pháp chữa trị bệnh hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu gây ra cho nam giới rất nhiều phiền toái, gây khó khăn cho việc vệ sinh bao quy đầu hàng ngày, dễ gây nên các bệnh nhiễm trùng nam khoa tác hại như viêm nhiễm bao quy đầu, nhiễm trùng quy đầu,….nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe sinh đẻ nên cần được chữa trị càng sớm càng tốt.
bây giờ, có những giải pháp điều trị hẹp bao quy đầu đã và đang được sử dụng thường thấy như:

- Nong bao quy đầu: với những trường hợp trẻ bị hẹp bao quy đầu thì cha mẹ của trẻ có khả năng quan tâm lúc vệ siinh vùng sinh dục và bao quy đầu, có thể dùng tay để kéo căng bao quy đầu mỗi ngày.Kiên trì thực hiện biện pháp này trong vài tuần phối kết hợp với sử dụng thuốc để tăng tỉ lệ thành công.

- Ðiều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc: Thêm vào đó, trẻ hẹp bao quy đầu có thể chữa trị bằng thuốc.  Thuốc dùng để chữa trị hẹp bao quy đầu thường là thuốc mỡ có chứa steroid (betamethasone cream 0.05%). Phụ huynh của trẻ có khả năng bôi thuốc vào mặt trong và ngoài da quy đầu 2 lần/ ngày theo hướng dẫn của bác sỹ để làm giãn rộng bao quy đầu và cải thiện hiện trạng hẹp bao quy đầu.
Tuy nhiên, nếu sau 3 tháng chữa trị mà hẹp bao quy đầu không cải thiện nên ngưng và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để chuyển sang điều trị theo biện pháp hữu hiệu hơn.

- Cắt bao quy đầu: thủ thuật cắt bao quy đầu là phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu tối ưu nhất ngày nay. Đây là tiểu phẫu cắt đi phần thừa của da bao quy đầu, giúp "của quý" phát triển thường ngày và giảm nguy cơ mắc những bệnh nhiễm trùng.


Cắt bao quy đầu cần được tiến hành tại phòng khám bệnh phụ khoa chuyên ngành hoặc phòng khám có chất lượng, tin cậy để vừa bảo đảm hữu hiệu điều trị bệnh vừa phòng tránh các biến chứng xấu gây nên gây tác động nguy hiểm tới nguy cơ sinh đẻ của bệnh nhân về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét