Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Nhận biết triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu

Việc nhận biết triệu chứng của bệnh viêm nhiễm bao quy đầu có vai trò hết sức quan trọng đối với bệnh nhân, vì càng phát hiện và chữa trị bệnh sớm, càng phòng ngừa những biến chứng mà bệnh dẫn đến.



Nhận biết triệu chứng của bệnh viêm nhiễm bao quy đầu

- Bệnh nhiễm trùng bao quy đầu do nhiễm khuẩn: đối với các trường hợp viêm bao quy đầu do viêm dẫn tới thì người bệnh sẽ có những triệu chứng như: phù nề, tấy đỏ bao quy đầu, quy đầu đi kèm đấy là cảm giác thấy ngứa, nóng rát cực kỳ bứt rứt không yên. lúc bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng hơn sẽ thấy xuất hiện mủ trắng có mùi hôi ở đầu "cậu nhỏ". Ngoài ra, bệnh nhân còn có cảm giác đau đớn, bứt rứt không yên sẽ gia tăng hơn khi mặc quần xi-líp chật hoặc vận động mạnh.

- Nhiễm trùng da bao quy đầu do nấm canidia albicans gây nên: ở trường hợp này thì lúc mắc bệnh bao quy đầu sẽ hiện diện các nốt ban đỏ có đặc điểm có đường viên màu hồng, hồng đỏ có đường viền rõ rệt. Bệnh viêm bao quy đầu ở giai đoạn cấp tính sẽ đi kèm triệu chứng viêm nhiễm loét, tiết dịch và có mùi hôi ở cậu nhỏ.

- Bệnh viêm nhiễm bao quy đầu do nhiễm trùng roi dẫn đến: người bệnh thường thấy phải những dấu hiệu viêm nhiễm bao quy đầu như: phần đầu quy đầu sẽ nổi nốt mụn, nốt ban đỏ ở trên bề mặt các nốt ban sẽ có mụn nước và theo thời kỳ sẽ loét dần ra. Đối với trường hợp này, lúc thực hiện xét nghiệm ở phòng khám phụ khoa sẽ tìm thấy Trichomonas – một loại trùng roi trichomonas có khả năng xâm nhập bộ phận sinh sản nếu không chú ý vệ sinh "cậu bé" nhiều lần.

Viêm nhiễm bao quy đầu là một bệnh lý nam khoa nguy hại, bệnh nếu để lâu sẽ tai biến kéo theo nhiều bệnh lý khác cùng xuất hiện, thậm chí viêm có thể lây truyền đến "cậu nhỏ" gây viêm và hoại tử dương vật, làm mất khả năng sinh sản ở đàn ông. bởi thế, tốt hơn hết khi có những triệu chứng của bệnh như trên, cánh mày râu nên sớm đi khám và chữa trị bệnh kịp thời.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét