Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bệnh viêm nhiễm bọng đái kẽ có tác hại không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Gần đây, em luôn có cảm giác thấy buồn tiểu, đi tiểu khá nhiều lần trong ngày nhưng mỗi lần đi nước giải lại ra rất ít làm em có cảm thấy tiểu không hết, rất nhanh khỏi buồn tiểu trở lại lúc vừa mới đi chưa được bao lâu. đi kèm đó, em còn hay có cảm thấy đau ở hậu môn và vùng bìu. Em có đi khám và được biết mình bị nhiễm trùng bóng đái kẽ. Vậy, bác sỹ có thể giải đáp giúp em, bệnh viêm nhiễm bóng đái kẽ có ảnh hưởng không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!
(T.N.P – 25 tuổi)

Giải đáp:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được những chuyên gia nam khoa chia sẻ như sau.



Nhiễm trùng bàng quang kẽ có nguy hiểm không?

Bạn thân mến! viêm bàng quang kẽ được biết tới là hội chứng đau bàng quang mãn tính. Họi chứng này nếu không được điều trị sẽ rất nguy hại, bởi:

- Viêm bàng quang kẽ có thể làm giảm khả năng của bọng đái làm cho thể tích chứa nước tiểu giảm xuống, tác động nguy hiểm đến quy trình bài tiết, thanh lọc cơ thể.

- Những dấu hiệu điển hình của bệnh như : đi đái nhiều lần, đau buốt mỗi lúc đi tiểu sẽ dẫn đến khá nhiều phiền toái cho bạn trong nghề nghiệp, sinh hoạt, lúc tham gia các hoạt động xã hội và nhiều hoạt động khác trong cuộc sống thường ngày.

-  Đi đái nhiều, luôn có cảm thấy buồn tiểu cùng cảm thấy đau buốt có thể tác hại đến đời sống tình dục của bạn, làm giảm chất lượng tình dục.

- Các cơn đau kéo dài và giấc ngủ bị ngắt quãng do đi đái nhiều lần vào ban đêm có khả năng khiến cho bạn căng thẳng, mỏi mệt, gặp các vấn đề về tâm lí, thậm chí có khả năng bị trầm cảm.

- Ngoài ra, viêm bọng đái kẽ nếu không được điều trị là nguyên do gây nên những bệnh nhiễm trùng, ung thư liên quan tới những cơ quan của đường tiết niệu, gây tác động nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Như vậy, bệnh nhiễm trùng bọng đái kẽ rất ảnh hưởng, chúng tôi khuyên bạn không thể lưỡng lự nữa mà hãy đi khám và chữa trị bệnh càng sớm càng tốt.
Cảm ơn bạn! Chúc bạn sớm khỏi bệnh và mạnh khỏe!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét