Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Dấu hiệu và giải pháp chữa viêm bao quy đầu cấp tính

Viêm bao quy đầu cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh viêm bao quy đầu. Theo những bác sĩ nam khoa thì nếu bệnh nhân nhận biết và điều trị bệnh ở giai đoạn này sẽ rất tốt vì có khả năng phòng tránh tới mức tối đa những nguy hại mà bệnh dẫn đến cho người bệnh. Vậy, triệu chứng và biện pháp điều trị viêm bao quy đầu cấp tính như thế nào?


Dấu hiệu viêm bao quy đầu cấp tính

Khi bị viêm bao quy đầu cấp tính, bạn trai thường thấy phải những triệu chứng như:
- Bao quy đầu nhiều lần có cảm thấy ngứa ngáy bứt rứt không yên, đôi lúc còn bị nóng rát.
-   Vùng bao quy đầu hiện diện các nốt đỏ nhỏ li ti và bị phù nề phù nề đỏ.
- Ở một số trường hợp, bệnh nhân còn có khả năng  sự hiện diện của những vết loét, dịch mủ màu trắng đi kèm mùi hôi khó chịu.

Giải pháp chữa trị viêm bao quy đầu cấp tính

Thực hiện chữa trị viêm bao quy đầu cấp tính dựa trên vào tác nhân và tình trạng hiện tại của bệnh nhân. bởi vậy bệnh nhân mắc bệnh lý này không thể tự tiện điều trị mà cần được sự tư vấn, khám chữa và tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của y bác sĩ.

Trường hợp bệnh do sự tấn công và gây hại của các loại vi khuẩn thì có thể tiến hành điều trị viêm baoq uy đầu bằng thuốc. những loại thuốc được dùng là thuốc kháng sinh, giảm đau dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi. Việc sử dụng thuốc loại nào, liều lượng ra sao cần có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân không nên tự tiện mua và dùng thuốc tại nhà, tránh di chứng xấu xảy ra.

Trường hợp viêm do dài, hẹp, nghẹt thì nên đi tiến hành điều trị viêm bằng thuốc trước, sau ấy tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, đồng thời chú trọng khâu vệ sinh cậu bé.

Viêm bao quy đầu cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh viêm bao quy đầu, nhưng cũng dẫn tới nhiều phiến toái và nếu không kịp thời phát hiện, điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính với nhiều biến chứng khó lường. bởi thế, nếu nghi ngờ mình có triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu hoặc đang gặp phải các triệu chứng của bệnh như trên thì cánh mày râu nên đi khám và điều trị bệnh tại phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét