Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Nghẹt bao quy đầu do thủ dâm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng nghẹt bao quy đầu ở đàn ông, có thể do hẹp hay dài bao quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu hoặc cũng có thể do thủ dâm quá độ. Vậy, nghẹt bao quy đầu do thủ dâm như thế nào?



Con trai mắc chứng  nghẹt bao quy đầu do thủ dâm

Đối với con trai khi đã tới tuổi khởi đầu có nhu cầu tình dục nếu chưa tìm được đối tác phù hợp để thực hiện cuộc yêu thì có khả năng thực hiện thủ dâm.Thủ dâm được hiểu là cảnh tượng  cánh mày râu tự dùng tay, hoặc phương tiện hỗ trợ  tác động vào "cậu bé", làm dương vật cương cứng lên để đạt khoái cảm.

Thủ dâm nếu được thực hiện điều độ, đúng cách sẽ rất tốt cho sức khỏe và vai trò sinh lí của bạn trai. nhưng bên cạnh đó, lạm dụng thủ dâm, thủ dâm một cách thô bạo có khả năng dẫn tới các biến chứng nguy hại, tác hại tới vai trò sinh đẻ.

Khi thủ dâm nếu bạn trai thường có những tác động thô bạo đặc biệt là vào thời kì cực khoái, khiến bao quy đầu bị trật xuống, nó có thể lộn ngược và bó chặt quy đầu nhiều hơn. Viêc làm này sẽ gây cản trở tuần hoàn máu ở vùng bao quy đầu, máu không được cung cấp tới hoặc gặp khó lưu thông tới các tĩnh mạch làm bao quy đầu bị tổn thương.

Một khi bao quy đầu bị tổn thương sẽ tạo điều kiện hợp lý cho vi khuẩn xâm phập và phát triển, gây nên bệnh viêm nhiễm bao quy đầu. trạng thái bệnh kéo dài có khả năng gây nhiễm trùng quy đầu, hoại tử cơ quan sinh sản, đe dạo trực tiếp tới khả năng sinh đẻ của đàn ông.

Khuyến cáo cho bạn trai: Thủ dâm không phải việc xấu, Tuy nhiên nam giới nên lưu ý thủ dâm một cách điều độ để phòng tránh làm thương tổn tới bao quy đầu và gây nghẹt bao quy đầu. Nếu đang mắc chứng nghẹt bao quy đầu thì nên đến phòng khám chuyên ngành gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra và hướng dẫn điều trị theo giải pháp thuận lợi và hữu hiệu nhất. Đừng e sợ hay phân vân để bệnh tai biến gây tác hại đến quyền làm cha và hạnh phúc gia đình của mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét