Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tác nhân gây dài bao quy đầu

Theo những bác sĩ nam khoa thì cứ khoảng 10 nam giới trẻ thì có khoảng 3 người gặp phải tình trạng dài bao quy đầu. khác thường ở bao quy đầu này nguy hiểm đến đời sống sinh hoạt vợ chồng của con trai, thậm chí có khả năng tác động xấu tới sức khỏe sinh sản. Vậy, Nguyên nhân gây dài bao quy đầu là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên.



Tác nhân gây dài bao quy đầu

Theo các bác sỹ nam khoa, dài bao quy đầu do những nguyên do dưới đây gây nên
- Tác nhân bẩm sinh: theo nhiều thống kê thì đa phần những trường hợp dài bao quy đầu đều do bẩm sinh, lúc sinh ra bao quy đầu và quy đầu bị dính vào nhau không nên tách rời ra được.
- Nguyên nhân khác
+ cánh mày râu bị viêm nhiễm quy đầu, trạng thái này kéo dài sẽ làm cho quy đầu dính vào bao quy đầu.
+ Hoặc cũng có khả năng do các thương tổn bên ngoài bao quy đầu như tích máu, tấy, dính hoặc bỏng…khiến cho bao quy đầu không lộn ra được, làm cho quy đầu không lộ được ra phía bên ngoài.

Dài bao quy đầu gây nên rất nhiều bất tiện cho bạn trai trong cuộc sống. Trước hết, chứng bệnh này sẽ khiến các đấng mày râu gặp nhiều khó khăn lúc sinh hoạt tình dục, tác động nguy hiểm tới chất lượng đời sống tình dục và tình cảm vợ chồng.

không những thế, bao quy đầu dài còn gây trở ngại lúc  vệ sinh vùng sinh dục, đôi lúc bạn trai phải dùng tay lộn ngược da bao quy đầu ra thì mới vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ được. Nếu việc vệ sinh không sạch, các chất cặn bám ở bên trong sẽ tích tụ dần gây nên hiện trạng nhiễm trùng bộ phận sinh sản, thậm chí có thể xảy ra khả năng bị bệnh ung thư "cậu bé", gây ra mất đi quyền làm mẹ vĩnh viễn và gây nguy hiểm xấu tới sức khỏe của bệnh nhân.

Như vậy, dài bao quy đầu dù là do nguyên do nào dẫn đến nhưng nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra những tác hại khôn lường. vì vậy, cánh mày râu nên điều trị bệnh càng sớm càng tốt, phòng tránh các tác động nguy hiểm không hay về sau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét