Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Hẹp bao quy đầu có sinh con được không?

Các bất thường ở bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu có thể xảy ra những ảnh nhất định tới khả năng sinh đẻ của cánh mày râu. ấy chính là lý do mà nhiều cánh mày râu luôn thắc mắc không biết hẹp bao quy đầu có sinh con được không? Hãy cùng tham khảo về vấn đề này qua bài viết được tư vấn dưới đây.



Hẹp bao quy đầu có sinh con được không?

Hẹp bao quy đầu là một trong số thất thường mà cánh mày râu dễ gặp phải từ khi mới sinh ra. Thông thường nếu khi còn nhỏ, bố mẹ biết cách vệ sinh và lộn bao quy đầu thì theo thời gian, chứng bệnh này sẽ được khắc phục. Tuy nhiên, có khá nhiều đàn ông đến lúc đã qua tuổi mới lớn và trưởng thành mà hiện trạng hẹp bao quy đầu vẫn không được cải thiện. do đó, nhiều người rất lo âu cho sức khỏe sinh sản của mình và luôn tự hỏi hẹp bao quy đầu có sinh con được không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa thì hẹp bao quy đầu không phải là nguyên nhân gây nên mất đi khả năng sinh sản, hiếm muộn, đàn ông bị hẹp bao quy đầu vẫn có thể sinh con.Tuy nhiên, khả năng sinh con của những người bị hẹp bao quy đầu sẽ thấp hơn so với người thường ngày và trạng thái hẹp bao quy đầu nếu kéo dài và không sớm được khắc phục thì lại vô tình dẫn đến rất nhiều các di chứng khác có đe dọa tới sức khỏe sinh sản. Chẳng hạn:

- Hẹp bao quy đầu  làm cho cánh mày râu dễ mắc các bệnh nhiễm trùng nam khoa như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu, nhiễm trùng tuyến tiền liệt,…các bệnh lý này nếu không được điều trị sớm có khả năng tai biến di chứng và khiến cánh mày râu mất đi khả năng sinh sản vĩnh viễn.

- Hiện trạng hẹp bao quy đầu có khả năng làm cho cánh mày râu dễ gặp phải các biểu hiện rối loạn vai trò sinh lí như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương vừa gây tác hại tới đời sống chăn gối vừa tác động xấu tới hoạt động của bộ phận sinh sản và gây mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn cho nhiều cặp vợ chồng trẻ.

- Đàn ông bị hẹp bao quy đầu có thể bị ung thư "cậu bé" cao hơn các người thông thường. Mà đây lại là nguyên nhân chính gây mất đi khả năng sinh sản cho nam giới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét