Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cách chữa bệnh trĩ hữu hiệu

Đối với người bệnh trĩ thì không có vấn đề gì mong muốn hơn là được chữa trị bệnh tận gốc, sớm thoát khỏi cơn ác mộng do căn bệnh này mang lại.Vậy, những cách chữa bệnh trị hữu hiệu bây giờ là gì?



Các cách chữa bệnh trĩ hiệu quả

Bệnh trĩ do nhiều nguyên do dẫn đến và tình trạng bệnh ở mỗi người cũng không giống nhau. vì vậy, muốn trị liệu trĩ hữu hiệu thì cần dựa vào vào từng nguyên do, mức độ nặng nhẹ của bệnh ở từng người để đưa ra cách chữa hiệu quả nhất.

Bây giờ, có 2 biện pháp đã và đang được sử dụng phổ biến cho các trường hợp bệnh là:

- Sử dụng thuốc theo Đông và Tây y: những người bệnh trĩ nhẹ có khả năng được chữa trị bằng thuốc theo chỉ dẫn của chuyên gia. các loại thuốc được sử dụng có khả năng là thuốc kháng sinh, kem bôi ngoài hoặc thuốc mỡ bôi trĩ theo Tây y để giảm những triệu chứng mà bệnh dẫn đến, từ từ khống chế và khắc phục trạng thái bệnh. Hoặc có khả năng sử dụng một số bài thuốc theo y học cổ truyền để tăng hệ miễn dịch cho thân thể, trợ giúp quy trình chữa trị bệnh. nhưng bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc cần có sự chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân tuyệt đối không tự mua và sử dụng thuốc khi chưa có hướng dẫn.

- Chữa bệnh trĩ bằng thủ thuật: các người bệnh trĩ đã ở mức độ nặng thì cần thiết phải thực hiện thủ thuật cắt trĩ để điều trị bệnh hiệu quả. ngày nay, giải pháp cắt trĩ đang được sử dụng thường gặp và hữu hiệu là kĩ thuật lấn chiếm tối thiểu PPH và HCPT. Đây đều là những kĩ thuật cắt trĩ hiện đại, ít đau, ít chảy máu, điều trị bệnh trĩ tận gốc mau chóng và giúp bệnh nhân hạn chế được nguy cơ tái phát bệnh trĩ.

Trong đấy, PPH là biện pháp được áp dụng cho tât cả những trường hợp bệnh trĩ, HCPT là phương pháp chuyên trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. biện pháp PPH hoạt động dựa trên lý thuyết về đệm hậu môn, có nghĩa là lúc cắt trĩ, những bác sĩ sẽ giữ lại đệm hậu môn, cắt khâu theo dạng vòng phần trĩ và niêm mạc trĩ, các tổ chức dưới niêm mạc, song song khâu nối tức thì vừa loại dừng tận gốc các búi trĩ vừa tránh nguy cơ tái phát bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét